Ban quản lý công bố tổng đài chăm sóc cư dân khu đô thị vạn phúc city

06/12/2018

Ban quản lý công bố tổng đài chăm sóc cư dân khu đô thị vạn phúc city

BAN QUẢN LÝ KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC CITY RA MẮT TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC CƯ DÂN 1800 6631

Với mong muốn mang đến cho cư dân và khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, từ ngày 20/10/2018, Khu đô thị Vạn Phúc chính thức đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc cư dân 1800 6631. Theo đó, khi liên hệ đến tổng đài, cư dân sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc và yêu cầu cần trợ giúp về dịch vụ cư dân, an ninh,…

BAN QUẢN LÝ KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC CITY RA MẮT TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC CƯ DÂN 1800 6631

Bộ phận dịch vụ cư dân: là đầu mối tiếp nhận các ý kiến và khiếu nại của cư dân- khách hàng để chuyển đến bộ phận chuyên trách xử lý. Đồng thời, phối hợp các bộ phận kiểm tra giám sát công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, tiện ích và xử lý tất cả các công việc phát sinh tại khu đô thị. Thời gian làm việc của Bộ phận dịch vụ cư dân: buổi sáng từ 7h30 đến 12h00, buổi chiều từ 13h30 đến 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.

Bộ phận An ninh: là đầu mối tiếp nhận và xử lý các vấn đề an ninh tại khu đô thị. Với phương châm: “Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy sự hài lòng của cư dân làm mục tiêu phấn đấu”, bộ phận an ninh luôn có đội ngũ nhân viên chuyên trách phục vụ cư dân và khách hàng 24/24 nhằm kịp thời xử ký các trường hợp khẩn cấp

Đặt mục tiêu hiện thực hóa cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của cư dân, khách hàng, khu đô thị Vạn Phúc mong muốn đây sẽ là kênh hỗ trợ thông tin thiết thực, nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất nhằm hướng đến xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và gắn kết.

Xem lại đánh giá của nhóm chuyên gia Địa Ốc Đầu Tư với dự án Vạn Phúc Cityhttps://diaocdautu.com.vn/nha-pho-biet-thu/khu-do-thi-van-phuc-riverside-city-quan-thu-duc

(Theo Vanphuc.city)