Chính sách bán hàng West Gate Bình Chánh, TP. HCM
05/03/2020
Nhận đặt chỗ giai đoạn 2
- Dòng sản phẩm: West Gate Park
- Sản phẩm: Block B – Seine
- Số lượng căn hộ: ~ 500 căn
- Số tiền giữ chỗ: 50 triệu/căn
Chính sách bán hàng West Gate
Chính sách bán hàng áp dụng cho các sản phẩm: Danube – Seine – Thames – Mekong
Tiến độ thanh toán
- Đặt cọc: 50 triệu ký thỏa thuận đặt cọc
- Đợt 1: 7 ngày từ ngày đặt cọc thanh toán 15% (bao gồm 50 triệu tiền đặt cọc)
- Năm 1: thanh toán 1% / tháng
- Năm 2: thanh toán 1,5% / tháng
- Năm 3: thanh toán 2,5 % / tháng
- Thông báo nhận nhà: Thanh toán 25% & 2% phí bảo trì
- Thông báo cấp GCNQSDCH: thanh toán 5%
Chính sách Happy Surprise dành cho khách hàng đăng ký dự án West Gate
Chính sách dành cho các khách hàng đăng ký mua sản phẩm dự án West Gate (Áp dụng cho khối Danube) với những chính sách cụ thể như sau:
Điều kiện áp dụng
Dự án | Điều kiện tặng quà | Quà tặng | Ghi chú |
WEST GATE | Khách hàng đăng ký từ ngày 05/03/2020 đến ngày 31/03/2020 |
|
Quà tặng cho khách hàng sẽ được quy đổi thành tiền mặt theo trị giá như bên cạnh |
Khách hàng thanh toán tiền đợt 1 trong vòng 03 ngày làm việc và hoàn thành ký hợp đồng/văn bản thõa thuận trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày đăng ký. | Giá vàng được áp dụng ngày 02/03/2020 trên website: sjc.com.vn |
Hình thức nhận quà tặng
Chuyển khoản giá trị quà tặng: Khách hàng cung cấp số tài khoản ngay khi ký hợp đồng / văn bản thỏa thuận. Công ty sẽ chuyển khoản trực tiếp cho khách hàng đứng tên trên hợp đồng / văn bản thỏa thuận.
Kết chuyển giá trị quà tặng vào đợt thanh toán tiếp theo: Khách hàng làm đơn đề nghị kết chuyển giá trị quà tặng vào đợt thanh toán tiếp theo ngay khi ký HĐ / VBTT với công ty.
Chính sách bán hàng đối với khách hàng mua sỉ
Áp dụng cho những khách hàng mua từ 02 sản phẩm trở lên thuộc dự án West Gate, không áp dụng cho chuyển nhượng.
Mức chiết khấu
Số lượng sản phẩm đăng ký | Mức chiết khấu trên giá bán sản phẩm |
Từ 02 đến 03 sản phẩm | 1.0% |
Từ 04 đến 05 sản phẩm | 1.5% |
Từ 06 sản phẩm trở lên | 2.0% |
- Mức chiết khấu được tính trên giá bán sản phẩm chưa bao gồm VAT và được trừ trực tiếp vào giá bán sản phẩm chưa VAT và phí bảo trì.
Chính sách bán hàng đối với khách hàng thân thiết
Chính sách bán hàng này áp dụng cho toàn bộ dự án bất động sản do Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Bất Động Sản An Gia hoặc các công ty con/công ty liên kết đầu tư và phát triển được gọi chung là An Gia.
Phân hạng khách hàng
Điều kiện phân hạng | Phân hạng khách hàng | ||||
Member | Titan | Gold | Diamond | Platinum | |
Tổng giá trị các giao dịch thành công (Có VAT); hoặc | Dưới 3 tỷ đồng | 3 đến 10 tỷ đồng | Trên 10 đến 20 tỷ đồng | Trên 20 đến 30 tỷ đồng | Trên 30 tỷ đồng |
Tổng dự án có giao dịch thành công | 01 dự án | 02 dự án | 03 dự án | 04 dự án | Từ 05 dự án trở lên |
Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết gồm
Chiết khấu trực triếp trên giá trị hợp đồng; Quà tặng sinh nhật; Quà tặng khi thăng hạng; Dịch vụ đặc quyền (Dịch vụ Khách hàng đặc quyền, sự kiện khách hàng đặc quyền).
Mức chiết khấu
Phân hạng khách hàng | Member | Titan | Gold | Diamond | Platinum |
Mức chiết khấu | 1% | 2% | 2,5% | 3% | 4% hoặc theo phê duyệt của tổng giám đốc |
Quà tặng sinh nhật
Phân hạng khách hàng | Giá trị quà tặng (VNĐ) |
Member | 300.000đ |
Titan | 500.000đ |
Gold | 1.000.000đ |
Diamond | 2.000.000đ |
Platinum | 3.000.000đ |
Ghi chú: Qùa tặng sẽ thay đổi theo từng thời điểm và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
Dịch vụ đặc quyền
- Chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên: Chuyên viên chăm sóc khách hàng có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hỗ trợ khách hàng tốt. Ưu tiên các chính sách tốt nhất cho khách hàng. Chính sách này dành cho khách hàng ở hạng Gold – Diamond – Platinum.
- Dịch vụ đón tiếp khách tận nơi: Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ chuẩn bị hồ sơ đến hỗ trợ khách hàng tận nơi theo yêu cầu khách hàng trong giờ làm việc 8:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và tại khu vực Nội thành: Các Quận 1 / 2 / 3 / 4 / 5 / 6 / 7 / 8 / 10 / 11 / Bình Thạnh / Gò Vấp / Phú Nhuận / Tân Bình / Tân Phú. Chính sách này áp dụng cho các khách hàng ở hạng Diamond – Platinum.
- Ghi chú: không áp dụng dịch vụ tiếp khách tận nơi đối với giao dịch liên quan đến tiền mặt
- Thời gian phục vụ: Cam kết thời gian phản hồi theo yêu cầu của khách hàng hoặc tối đa không quá 2 tiếng kể từ thời điểm khi nhận yêu cầu. Chính sách này áp dụng cho khách hàng hạng Titan – Gold – Diamond – Platinum
- Trao quà tận tay: Quà tặng đẳng cấp theo phân hạng và được trao tận tay cho khách hàng trong giờ làm việc 8:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và tại khu vực Nội thành: Các Quận 1 / 2 / 3 / 4 / 5 / 6 / 7 / 8 / 10 / 11 / Bình Thạnh / Gò Vấp / Phú Nhuận / Tân Bình / Tân Phú. Chính sách này áp dụng cho các khách hàng ở hạng Diamond – Platinum.
- Ưu tiên sửa chữa kỹ thuật: Cam kết tiếp nhận và kiểm tra kỹ thuật trong vòng 4 tiếng kể từ thời điểm nhận được yêu cầu. Chính sách này dành cho khách hàng ở hạng Gold – Diamond – Platinum.