Căn hộ thương mại D-Aqua thu hút hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Tin cùng chủ đề: Tin tức

31/12/2020

Căn hộ thương mại D-Aqua thu hút hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Phân khu shophouse dự án căn hộ D-Aqua thu hút loạt thương hiệu tham gia ký kết nhờ vị trí thuận lợi, tiềm năng thu hút khách cao.

Chỉ một tuần sau khi D-Aqua ra mắt thị trường, nhà phát triển DHA Corporation đã ký kết hợp tác với hàng loạt thương hiệu dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, giáo dục, ngân hàng... danh tiếng. Hợp tác đánh dấu bước tiến của khu phố thương mại thuộc dự án D-Aqua, hứa hẹn đem đến giá trị sống và đầu tư tối ưu cho khách hàng, đồng thời tạo sức hút lớn cho sản phẩm shophouse.

D-Aqua hút loạt thương hiệu dịch vụ lớn

Để phát triển Du an D Aqua, DHA Corporation đã bắt tay với những ông lớn uy tín và giàu kinh nghiệm như tổng thầu xây dựng Hòa Bình, ngân hàng đồng hành Sacombank và đơn vị quản lý vận hành chuẩn Nhật Bản - Tokyu PM Vietnam, nhằm mang đến những sản phẩm căn hộ, shophouse chất lượng cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

Dự án phức hợp thương mại và căn hộ D-Aqua đã thu hút nhiều thương hiệu dịch vụ ký kết các hợp đồng liên kết chiến lược thương hiệu
Dự án phức hợp thương mại và căn hộ D-Aqua đã thu hút nhiều thương hiệu dịch vụ ký kết các hợp đồng liên kết chiến lược thương hiệu

Tiềm năng của khu phố chợ thương mại cũng như mô hình shophouse theo chủ đề tại đây dự án đã thu hút nhiều thương hiệu lớn thuộc các ngành hàng ăn uống, thời trang, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Có thể kể đến Hoang Yen Group với các thương hiệu Hoang Yen Vietnamese, Stix, Hotpot, Buffet..., Mylife Company với thương hiệu Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Mylife Home Fashion..., Xuan An Co với Misguidede, Camicissima, Stuart Weizman Boutique. Những dịch vụ DHA Healthcare, Sailing Spa, Wayne's Coffee, Gout de Café... cũng đã ký kết các hợp đồng liên kết chiến lược thương hiệu tại dự án D-Aqua.

Điều này mang đến nhiều giá trị cho khách hàng mua để ở và nhà đầu tư. Sự ổn định của một khu dân cư và những phân khu dịch vụ sẽ tạo nên "sức sống" cho toàn khu và tăng tính thanh khoản cho dự án.

Vị trí 'cận lộ, giáp sông' nội đô

Vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu khi người mua lựa chọn sản phẩm bất động sản, nhất là với loại hình shophouse. Với chức năng kinh doanh, shophouse cần tọa lạc ở nơi có nhiều người qua lại như các trục đường chính, khu đô thị... Sở hữu chức năng kép là kinh doanh và an cư, giá của shophouse thường cao hơn căn hộ, đặc biệt là những căn shophouse đắc địa.

Đáp ứng mong muốn ở góc độ nhà đầu tư và khách hàng mua shophouse, D-Aqua sở hữu vị trí thuận lợi bậc nhất khu vực Tây Nam TP HCM khi dễ dàng kết nối đến quận 1, 5, 6, 7 và còn có yếu tố "cận giang" độc đáo.

Trong tương lai, khi dự án 3.507 tỷ đồng xây cầu đường Bình Tiên hoàn thiện, các tuyến Metro hiện đại (3A, số 5, số 6...), tuyến bus sông số 2 đi vào hoạt động sẽ tăng cường kết nối và đột phá tiềm năng tăng trưởng cho dự án.

Mô hình shophouse theo chủ đề

Với phân khúc shophouse, để tăng thu hút khách, loại hình kinh doanh tại shophouse cần có điểm độc đáo, khác biệt theo chủ đề riêng, không mang tính công thức chung.

Mỗi shop có bản sắc riêng theo cá tính chủ shop và đặc trưng của loại hình kinh doanh sẽ tạo điểm nhấn giúp shophouse hút khách
Mỗi shop có bản sắc riêng theo cá tính chủ shop và đặc trưng của loại hình kinh doanh sẽ tạo điểm nhấn giúp shophouse hút khách

Với tiền đề đó, khu shophouse D-Aqua được thiết kế sinh động, bắt mắt. Mỗi shop có một bản sắc riêng theo cá tính của chủ shop và sự đặc trưng loại hình kinh doanh. Tất cả làm nên một tuyến phố năng động, độc đáo, mang màu sắc khác biệt để không chỉ hướng đến cư dân, mà còn khách vãng lai và cả du khách.

Khu shophouse được quy hoạch với dòng suối cảnh quan bên trong dự án, tạo nên một khu phố chợ thương mại độc bản, một điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn độc đáo vào mỗi cuối tuần. Các shop được thiết kế mở, hướng tầm nhìn ra thiên nhiên tạo trải nghiệm thú vị. Cư dân, du khách có thể vừa dạo bộ, ngắm cảnh, vừa chụp ảnh check-in và sử dụng các dịch vụ của khu shop.

Tuyến phố thương mại còn liên thông với bến hoa Bình Đông ngay phía trước, tạo thành đường hoa Tết đáng mong đợi bên cạnh đường hoa Phú Mỹ Hưng và Nguyễn Huệ. Du khách có thể sử dụng dịch vụ, kết hợp thưởng lãm ngắm xuân.

Tất cả những lợi điểm trên góp phần giúp D-Aqua thu hút khách đến tham quan và sử dụng dịch vụ tại khu shop, từ đó tạo lợi nhuận cho nhà đầu tư. Trong giai đoạn cuối năm, đây cũng là những lợi thế giúp căn hộ D-Aqua trở nên hấp dẫn hơn trên thị trường.

Nhà phát triển DHA Corporation cho biết mức giá dự kiến của D-Aqua ở khoảng 2,8 tỷ đồng một căn hai phòng ngủ rộng thoáng. Trong phương thức thanh toán dự kiến, nếu chọn vay vốn, khách chỉ thanh toán ban đầu 30% giá trị căn hộ, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 65% lên đến 20 năm. Phần gốc và lãi ngân hàng tương ứng với 21 triệu một tháng chỉ bắt đầu chi trả sau khi cư dân nhận nhà. Nếu sử dụng tài chính tự có, khách hàng cũng chỉ phải thanh toán 1%, tương ứng khoảng 29 triệu một tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng tổng mức ưu đãi lên đến 21% khi mua căn hộ tại D-Aqua.

The Rivana Bình Dương dự án căn hộ ven sông Sài Gòn chỉ từ 31 triệu / m2. Đạt Phước Investment vừa công bố dự án ra thị trường bất động sản với dự kiến hơn 1.000 sản phẩm tại vị trí ven thành phố Thủ Đức.

Thông tin dự án The Rivana: https://diaocdautu.com.vn/can-ho/d-aqua